“แพรว คณิตกุล” ทำเลสิกช่วยเปลี่ยนโลกใหม่ อัปเดตชีวิตสุดปัง ดวงงานพุ่ง

การแข่งขันยกน้ำหนัก มหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน หลังจากก่อนหน้านี้ทีมจอมพลังไทยคว้ามาแล้ว 1 เหรียญเงิน จาก "เวฟ" วีรพล วิชุมา รุ่น 73 กิโลกรัม ชาย และ 1 เหรียญทองแดง จาก "อาร์ม" ธรรญธร สุขข์เจริญ รุ่น 49 กิโลกรัม หญิงสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงาน “ครอบครัววอลเลย์บอลไทย หัวใจเดียวกัน” เพื่อแสดงความขอบคุณผู้ฝึกสอน นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทั้งในร่มและชายหาด ทุกรุ่นอายุ ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ตลอดปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ท่านพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ถนนพระรามเก้า กรุงเทพฯ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพิ่งบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกมล่าสุดเมื่อวันศุกร์ พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงแบบไร้พ่าย ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้ อังเก้ ปอสเตโคกลู กลายเป็นกุนซือที่คุมทีมเก็บคะแนนใน 10 นัดแรกของพรีเมียร์ ลีก ได้มากที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อยที่ 26 คะแนน พร้อมทิ้งห่างง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 5 แต้ม แซงหน้า กุส ฮิดดิ้งค์ ที่เคยทำไว้กับ เชลซี ที่ 25 คะแนน ในปี 2008-2009 และ ไมค์ วอล์คเกอร์ ที่คุม นอริช ซิตี้ ซีซั่น 1992-1993ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24  นัดที่ 5 เกมของ 2 ทีมที่ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 26 กันยายน แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ได้ประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่, กาเซมีโร่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกไปแพ้ อิปสวิช 2-3 จอดป้ายรอบนี้เป็นที่เรียบร้อย จอดป้ายรอบนี้เช่นเดียวกับ ลูตัน ทาวน์ เบิร์นลี่ย์ บุกถล่ม ซัลฟอร์ด ที่ในลีกรองไปขาดลอย 4-0 ลิโอเนล เมสซี่  กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกที่สามารถคว้าบัลลงดอร์ได้ถึง 8 สมัย หลังนำทัพ “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์โลก 2022 มาครอง รวมถึงผลงานกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2022-23 ยิงได้ 32 ประตู จาก 55 เกม รวมทุกรายการ โดยนักวอลเลย์สาววัย 25 ปี ก่อนหน้านี้เล่นอยู่กับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาล 2021-2022 พร้อมตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม MVP และผู้เล่นตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยม 

หลังจากที่เดินทางมาถึงไทยเมื่อคืนนี้ มาร์ค มาร์เกซ ก็เดินทางมาร่วมงาน Meet & Greet Honda Hero ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น เพื่อมาพบปะแฟนคลับที่ฮอนด้า บิ๊กวิง รามอินทรา ซึ่งนอกจาก มาร์เกซ แล้ว ก็ยังมี "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 และ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งว่าที่นักแข่งโมโต 3 ร่วมงานด้วยบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองการแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ไฮไลท์ของกองเชียร์ไทยอยู่ที่การแข่งขันประเภทชายคู่ รอบรองชนะเลิศแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประณามกรณีที่มีรายงานว่ามีแฟนบอลกลุ่มเล็กๆร้องเพลงไม่ให้เกียรติต่อเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน หลังข่าวการเสียชีวิต ซึ่งเกิดขึ้นที่เอติฮัด สเตเดียม ระหว่างพักครึ่งของเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เกมนี้ เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน  2-1 ชมสดได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดแรก "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ซีซั่นที่แล้ว เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เกมนี้แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะคว้าชัยนัดประเดิม แต่ทว่าก็ถูกทีมแชมป์ลีกเซอร์เบีย บุกนำก่อนที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จะมาทำคนเดียว 2 ประตู บวกด้วย โรดรี้ ให้ทีมแซงชนะ 3-1 จากเหตุการณ์ หลุยส์ มานูเอล ดิแอซ และ ซิเลนิส มารูลันดา พ่อและแม่ของ หลุยส์ ดิอาซ แข้งแนวรุกลิเวอร์พูล ถูกลักพาตัวในโคลอมเบีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพวกเขา ขณะที่แม่ของเขาได้รับการช่วยเหลือ แต่พ่อของเขายังคงหายตัวไป โดย พ่อและแม่ ถูกคนร้ายดักหยุดรถที่เมืองบาร์รานคาส ใน ลา กัวฮิร่า ซึ่งเป็นเมืองที่แข้งลิเวอร์พูลเติบโตเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้

“คิมเบอร์ลี่” เตรียม 3 ชุดงานแต่งที่ไทย ขำแรงได้ขิงใส่ “ณเดชน์” ส่วน “หมาก” เข้าชมรมเกรงใจเมีย

รดน้ำศพ “ถนอม สามโทน” เศร้า! ภรรยาร่ำไห้ ดูแลกันจนวินาทีสุดท้าย

โรซามาเรีย แซว กาบี้ ขอเป็นแฟนคลับ หลังแฟนกีฬาไทยรอต้อนรับหน้าสนาม

ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษรายงานว่า มีความกังวลท่ามกลางความขัดแย้งในตะวันออกกลาง การปะทะกันของ อิสราเอล กับ ฮามาส ในฉนวนกาซ่า จะส่งผลให้ การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก หรือ ฟอร์มูล่า วัน ในรายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันในสนามสุดท้ายของฤกูดาล 2023 ที่ ยาส มาริน่า เซอร์กิต จะถูกยกเลิการแข่งขันนั้น ราฟาเอล วาราน และ เมสัน เมาท์ 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีมหายจากอาการเจ็บกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงทดสอบสภาพความฟิต ว่าจะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ ได้หรือไม่ แต่ เอริก เทน ฮาก คาดว่าทั้งคู่จะพร้อมเต็มร้อยในเกมพรีเมียร์ลีกนัดพบกับ เบิร์นลีย์ สัปดาห์หน้ามากกว่า  หลังจากในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน 1-3 กุนซือชาวดัตช์ขาดผู้เล่นชุดใหญ่มากถึง 10 คน จากอาการบาดเจ็บและปัญหานอกสนาม

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1951 ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย และจัดต่อเนื่องทุก ๆ 4 ปี นับเป็นเวลากว่า 72 ปีแล้ว ที่มี 50 ทีมจากชาติที่แตกต่างกันเข้าร่วมการแข่งขัน แต่ละชาติก็มีความพร้อม ความสามารถ และประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ทำให้ชาติที่เหนือกว่าสามารถครองความเป็นเจ้าเหรียญทองได้บ่อยครั้ง

รัชตะ คว้ารองแชมป์ชูตติ้งศึกเปตองชิงแชมป์โลก 2023

เทน ฮาก เพิ่งพา แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 ในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุด ทำให้หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ ทำให้รวมทุกรายการแพ้ 9 จาก 17 เกม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี หรือนับตั้งแต่ซีซั่น 1973-74 ซึ่งเป็นปีที่ แมนฯยู จบฤดูกาลด้วยการตกชั้น ธงชัย ใจดี ตำนานสวิงชาวไทยจากลพบุรี สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการกอล์ฟไทยอีกครั้ง ด้วยการเอาชนะ จัสติน เลียวนาร์ด ยอดสวิงจากอังกฤษ ในการดวลเพลย์ออฟ โฮลบายโฮล รอบที่ 4 หลังจบ 54 หลุมเสมอกันที่ 14 อันเดอร์พาร์ 202 คว้าแชมป์ที่ 2 ใน พีจีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนส์ พร้อมรับเงินรางวัล 345,000 เหรียญสหรัฐ (11.385 ล้านบาท) จากรายการ "เพียวร์ อินชัวแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ" แข่งขันกันที่ เมืองมอนเทอร์เรย์ เพนนินซูล่า, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566 ตามเวลาประเทศไทยการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 20 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หักปากกาเซียนเอาชนะเจ้าภาพ โปแลนด์ ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-2 เซต 25-18,7-25,25-22,23-25,15-12 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 นัด มี 2 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของกลุ่มซี ขณะที่ โปแลนด์ ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน อยู่ที่ 4 BACON เข้าชิง RoV ลีกไทย 4 ครั้งติด HYDRA ฆ่าไม่ตาย

พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมถูกลดค่าเหนื่อยจาก 10 ล้านยูโรต่อปี เหลือแค่ประมาณ 4 หมื่นยูโรต่อปี จากกรณีไม่ผ่านการตรวจสารกระตุ้นรอบ 2 และอาจต้องถูกแบนระยะยาวด้วย 

slot allocation จ ดสรรเวลาการ
“ฟิล์ม ธนภัทร” เป็นกำลังใจ “ตงตง – เบสท์” ยันค่ายไม่เคยห้ามมีแฟน