รักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้แล้วหลังเปิดบ้านเฉือนชนะโคเปนเฮเก้น 1-0 จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในนาทีที่ 72 ก่อนที่ อ็องเดร โอนาน่า จะมาช่วยเซฟจุดโทษในช่วงทดเจ็บ 90+5 ช่วยให้ทีมมี 3 แต้ม แบบหืดจับ พร้อมกับคว้าชัย 3 นัดติดจากทุกรายการความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนลงแข่งขัน เอเชี่ยนเกมส์ 2022 หรือ หางโจว เกมส์ ครั้งที่ 19 สาวไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน และมองโกเลีย ล่าสุด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทีมนักกีฬา เข้ารับการฟื้นฟูร่างกายที่ศูนย์ไทยเฮ้าส์ ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่หางโจวอันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของ สเปอร์ส ที่เวลานี้เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ในลีก เกมล่าสุดบุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เกมนี้ได้ เดสตินี่ อูโดกี้ ฟิตกลับมายืนแบ๊กซ้าย เกมรุก เบรนแน่น จอห์นสัน ได้สตาร์ตแทน  ริชาร์ลิซอน ทางซ้ายคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ปีที่แล้ว ซึ่งเมื่อผ่านไปเกือบครบ 1 ปี เขามีเงินเพิ่มขึ้นจากการค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบียอย่างมหาศาล จนถึงตอนนี้รับทรัพย์รวมประมาณ 153 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,732 ล้านบาท จากการที่ได้รับค่าเหนื่อยสะสมต่อสัปดาห์ประมาณ 3,403,846 ล้านปอนด์ สานต่อความสำเร็จกับเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้สำเร็จ แม้ว่าเส้นทางของพวกเธอจะต้องฟันฝ่าทั้งคู่ต่อสู้ระดับโลก โปรแกรมการแข่งขันอันสุดโหดตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสความกดดันต่างๆ ที่เปรียบเสมือนระลอกคลื่นโถมเข้าใส่เป็นระยะๆ สุดท้าย นักลูกยางสาวไทย ด้วยจิตใจอันมุ่งมั่นแข็งแกร่ง ปลดล็อกสิ่งเหล่านี้ได้สำเร็จ ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำของสเปน ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาอย่างใกล้ชิดในการคว้าตัวศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เข้ามาเสริมเกมรุก  แต่ทางด้านแข้งวัย 31 ปี ที่ได้รับค่าเหนื่อย  190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงปี 2025 ซึ่งก็ต้องดูว่าทีม "ราชันชุดขาว" จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ซน ฮึง-มิน เมื่อจบฤดูกาลนี้หรือไม่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ปีที่แล้ว ซึ่งเมื่อผ่านไปเกือบครบ 1 ปี เขามีเงินเพิ่มขึ้นจากการค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบียอย่างมหาศาล จนถึงตอนนี้รับทรัพย์รวมประมาณ 153 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,732 ล้านบาท จากการที่ได้รับค่าเหนื่อยสะสมต่อสัปดาห์ประมาณ 3,403,846 ล้านปอนด์ 

ซาอุดีอาระเบีย อาจได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2034 หลังถอนเสนอตัวในปี 2030 ทัวร์นาเมนต์ปีนั้นมีเจ้าภาพจัดรวม 6 ประเทศ เรียบร้อยแล้ว พร้อมให้คำมั่นว่าฟุตบอลโลกจะเป็นจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกประเทศ การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยรอบก่อนหน้านี้ เวียดนาม ที่แพ้ จีน มา 3 เซตรวด ลงสนามพบ ญี่ปุ่น ที่เอาชนะ ไทย มา 3-0 เซต ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 จะมีความแตกต่างออกไป โดยทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่าได้ยืนยันรูปแบบใหม่ซึ่งจะรวม 36 สโมสรและเปลี่ยนจาก 125 เกมเป็น 189 เกม เรียกว่า 'สวิสโมเดล' และเห็นทุกสโมสรวางอยู่บนโต๊ะเดียวกัน โดยแต่ละกลุ่มเล่น 8 นัด ซึ่งต่างจากรูปแบบเดิมคือ  8 กลุ่มๆ ละ 4 นัดแอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือสเปอร์ส ออกมาเปิดเผยหลังเกมที่เปิดบ้าน ชนะ ฟูแล่ม 2-0 จาก ซน ฮึง มิน และ เจมส์ แมดดิสัน ในศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ และกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก  ด้วยการมี 23  คะแนน โดยนายใหญ่ชาวออสซี เผยว่าแม้จะเป็นผลที่ดี  แต่ในรายละเอียดโดยเฉพาะในครึ่งหลังมีจุดที่ต้องปรับการแข่งขันกีฬากอล์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เวสต์เลก กอล์ฟ คอร์ส เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทั้งประเภทประเภทบุคคลและประเภททีม โดยนักวอลเลย์สาววัย 25 ปี ก่อนหน้านี้เล่นอยู่กับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาล 2021-2022 พร้อมตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม MVP และผู้เล่นตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยม เกมแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ  คริสตัล พาเลซ  ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่  7 เวลา 21.00 น. ถือเป็นการรีแมตช์ เกมคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ทีม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านชนะไป 

นครราชสีมา คิวมินซี เปิดตัวทีมลุยวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกฤดูกาลใหม่

“หนุ่ม คงกระพัน” บอกลาเพื่อน “เมฆ วินัย” หลับให้สบาย ทำดีที่สุดแล้ว

วอลเลย์บอลหญิงไทย เน้นซ้อมระบบทีม ก่อนลุยศึกเนชั่นส์ ลีก สนาม 2

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ  เสร็จสิ้นภารกิจลงเล่นลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา AU Volleyball 2023 ฤดูกาล 2023 กับผลงานติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 และจบอันดับ 13 หลังเก็บไป 2,525 คะแนน แบ่งเป็นคะแนนชนะ 1,360 แต้ม คะแนนจากผลงานส่วนตัว 989 แต้ม และคะแนน MVP 180 แต้ม โดยได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง ส่วนแชมป์ตกเป็นของ ลีอาห์ เอ็ดมอนด์ นักตบเจ้าถิ่นที่ทำไปทั้งหมด 4,313 คะแนน 

จากกรณีไม่มีชื่อของ “บิว”ภูริพล บุญสอน นักวิ่งดาวรุ่งวัย 17 ปี  ลงวิ่งรายการผลัด 4X100 เมตร รอบคัดเลือก ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต หลังถอนตัวจากการวิ่ง 200 เมตรด้วยอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อ ก่อนที่ไทยจะทำเวลามาเป็นที่ 4 ของฮีต ทำเวลาได้ 39.57 วินาที แต่เมื่อนำเวลาไปเทียบกับอีกฮีต ทีมไทย กลายเป็น 2 อันดับที่ทำเวลาให้ดีที่สุด จาก 2 ฮีต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 

นักวอลเลย์ หรือ นักบอล กาบี้ โชว์ทักษะเดาะบอล พร้อมแท็กแข้งสาวทีมแซมบ้า (คลิป)

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และผู้ช่วยปฏิบัติงาน กกท. สักการะพระพุทธรูปประจำ กกท., สักการะพระพรหม, สักการะพระภูมิชัยมงคล ณ บริเวณหอพระ และสักการะรูปหล่อหลวงสุขุมนัยประดิษฐ์ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา กกท. ครบรอบปีที่ 59 ก้าวสู่ปีที่ 60 บอดี้แคม คือ กล้องเล็กจิ๋วที่ถูกเย็บเข้ากับเสื้อกั๊กมี GPS ใต้เสื้อ ซึ่งจะมีรูเล็กๆ ตรงระดับหน้าอกเพื่อให้มองเห็นเลนส์ของเกมได้ โดยการนำเทคโนโลยี "บอดี้แคม" มาใช้ในการแข่งขันจริงอย่างเป็นทางการ หลังจากทดลองใช้กับแอสตันวิลล่า และนิวคาสเซิ่ล มาแล้วในการทัวร์อเมริกาช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นจากแต่ละฝ่ายจะสวมบอดี้แคมระหว่างวอร์มอัพที่โมลินิวซ์  กราวด์ ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอลที่ได้รับชมการถ่ายทอดจะได้รับมุมมองใหม่เกี่ยวกับกิจวัตรก่อนการแข่งขันของนักเตะลิโอเนล เมสซี่ รำลึกถึง ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวันเกิดของเขา (วันที่ 30 ตุลาคม) ในการกล่าวสุนทรพจน์ที่น่าประทับใจ ขณะเฉลิมฉลองการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or พร้อมทำสถิติคว้ารางวัลเป็นสมัยที่ 8 จัดขึ้นโดย นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะเปิดฉาก ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยว่าตอนนี้ไม่มีอะไรน่าห่วง เชื่อว่านักกีฬาฟิตพร้อมเต็มที่ และกำชับให้ระวังอาการบาดเจ็บ รวมถึงเรื่องสภาพจิตใจ เพราะหากร่างกายพร้อมแต่ใจไม่นิ่งก็อาจไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งกกท. ได้ร่วมกับมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย แชร์เทคนิคการคุมอารมณ์ก่อนและหลังแข่งให้ทั้งนักกีฬาและทีมสตาฟฟ์โค้ชแล้ว เชื่อว่าจะเป็นผลดี และจากการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ผ่านมาทุกคนจะทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบกับ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ เกมนี้ แม้ว่าปีศาจแดงจะดูเหนือกว่ามาก แต่ว่ารูปเกมค่อนข้างอึดอัดก่อนสุดท้ายจะได้ประตูชัยจากวิคเตอร์ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ นาที 59 ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ 2 นัดติด มี 21 คะแนน จาก 12 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วน ลูตัน ทาวน์ มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 17 ของตาราง 

แฟน เก่า เฟิ ร์ ส slot machine
สรุปอันดับโลกวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2024