• นักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” ประกาศเลิกสามีชาวต่างชาติ เตรียมบินกลับไทย

    กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 36 ปีไปเมื่อวานนี้ และมีรายงานจาก มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษระบุว่า จากการที่เขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮม ทำให้ เมสซี่ เตรียมขอพักการเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ภายใต้การคุมทีมของ  ลิโอเนล สกาโลนี่ เป็นการชั่วคราวหรืออย่างน้อย 1 ปี เพื่อปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ในสหรัฐอเมริกา 

    pg slot ฟรี เครดิต

  • “ฝน ธนสุนธร” ยันไม่ใช่นักร้องถังแตก ไถเงินแฟนคลับ

    คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดให้ทราบถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล-อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับ อัล-อิตติฮัด แชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย 

    แร คไฟฟ า 2 slot

  • “น้ำตาล ชลิตา” นอยด์ทัวร์ลง วิจารณ์ Miss Universe เปลี่ยนกฎใหม่

    การแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก หรือ "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" วันสุดท้ายใน รอบชิงชนะเลิศ โดยทัพนักมวยไทยทำผลงานผ่านเข้ามาลุ้นแชมป์ 6 รุ่น 

    wan ม ก slot ro exe

  • รวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทย

    ดิแอธเลติก รายงานว่า  ลิเวอร์พูล ได้พบกับเอเย่นต์ของ โดมินิค โซบอสซ์ไล มิดฟิลด์ทีมชาติฮังการีแล้วในสัปดาห์นี้ หลัง หงส์แดง ประทับใจฝีเท้าของ โซบอสซ์ไล นับตั้งแต่นักเตะย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ ไลป์ซิก เมื่อปี 2021 แต่อาจจะติดปัญหาเรื่องการจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะที่สูงถึง 70 ล้านยูโร (2,740 ล้านบาท) โดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่มีเจ้าของทีมเป็นมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบีย สนใจตัวนักเตะอยู่เช่นกัน 

    ว ธ ด slot ram

“เป๊ก – นิว” เผยสู้ทุกทางเพื่อลูกคนแรก ดีใจในที่สุดก็สมหวัง

“เอสเธอร์” เผยเหตุผล ถอยความสัมพันธ์ “เคน ภูภูมิ” อยู่ในระยะพักใจ

ว้าวมาก! สีสันคาร์นิวาล 53 สาวงาม MUT 2023 เล่นใหญ่ จัดเต็ม สุดปังไปจักรวาล!

TYC Sports รายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 17-20 ล้านปอนด์ โดย สเปอร์ส ต้องการให้ มาร์ติเนซ มาทำหน้าที่แทน อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดบ่อยในช่วงหลัง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวยิงฝรั่งเศสวัย 25 ปี บรรลุสัญญาล่วงหน้ากับเชลซีตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวมูลค่า 53 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 6 ปี

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีผลงานแข่ง 11 นัด ชนะ 2 แพ้ 9 มี 8 คะแนนเท่าเดิม ลงสนามพบกับ บราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว

“ปราง กัญญ์ณรัณ” เขิน! คุย “โอบนิธิ” คนเดียว เปิดทางให้จีบ แต่ไม่รีบระบุสถานะ

ความคืบหน้ากรณีการขายสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังผ่านไปนาน 5 เดือน และเพิ่งมีการยื่นประมูลรอบที่ 3 โดยสองตัวเต็งที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์คือ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ มหาเศรษฐีชาวกาตาร์มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา 4 ปี หรือจนวันที่ 30 มิถุนายน 2027 ย้ายจากเชลซี มาอยู่กับ เอซี มิลาน ขณะที่ค่าตัวครั้งนี้สื่อหลายสำนักรายงานว่าอยู่ที่ 16 ล้านยูโร บวกแอดออนอีก 4 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อย 4 ล้านยูโรต่อปีอิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน จะหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม และได้ยื่นข้อเสนอ 3 ปีให้เขาพิจารณาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ แมนฯซิตี้ ก็อยากให้ อิลคาย กุนโดกัน อยู่ช่วยทีมต่อไป การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ได้ทำการแข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

17 มิ.ย. 2566 เวลา 17.30 น. (เวลาประเทศไทย) แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงฮ่องกง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ พบ ฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม 

การหาcostume slot converter
“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต