“หมาก ปริญ” เขินถูกแซวคลั่งรัก จูบรัวเจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่” ชื่นใจงานแต่งเหมือนนิยาย

จากการที่ บาเยิร์น มิวนิค  ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง สเปอร์ส ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เป็นครั้งที่ 2 ในราคา 80 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  หลังจากครั้งแรกถูกปฎิเสธไปในราคา 70 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ล่าสุดเดลี่ เมล  สื่อในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "สเปอร์ส" ยังคงยืนยันค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ 100 ล้านยูโร เท่านั้นสำหรับการปล่อย เคน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทางด้านตัวนักเตะจะต้องการย้ายทีมก็ตามจอห์น เดอร์เดน ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการฟุตบอลเอเชีย ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว บีบีซี ของอังกฤษว่า ลีกซาอุดีอาระเบีย ตั้งเป้าที่จะทำให้ลีกฟุตบอลของพวกเขาได้รับความนิยมติดท็อป 10 ของโลกภายในปี 2030 ด้วยการดึงสตาร์ดังของยุโรปไปร่วมทีมแล้วหลายราย เพื่อให้ 4 ทีมใหญ่ของลีกได้รับความสนใจด้านการเงินมากขึ้น ถึงแม้จะมีปัญหาความห่างของทีมเล็กกับทีมใหญ่ตามมาในอนาคตก็ตาม คิม มิน-แจ กองหลังทีมนาโปลี เจ้าของฉายาว่า 'สัตว์ประหลาด' และได้รับการยกย่องให้เป็น 'เซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลก' จากปากของ ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมนาโปลี หลังเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรอบ 33 ปี โดยกองหลังชาวเกาหลีใต้ที่มีค่าตัว 56 ล้านปอนด์สามารถย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในไม่ช้า หลังจากทีมอัล อิตติฟาค สโมสรในลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบีย ประกาศแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่พร้อมเปิดตัวผ่านสื่อทางการของสโมสรเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ล่าสุด Mail Sport รายงานว่า ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก มีความต้องการลายเซ็นของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง สองเป้าหมายแรกของ เจอร์ราร์ด ในฐานะนายใหญ่คนใหม่ มาร่วมทีม กองกลางวัย 29 ปี ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงเล่น 221 นัดใน 5 ฤดูกาลที่เชลซี  พร้อมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้าลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รวมถึงคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเมื่อฤดูกาล 2019/20จากผลงานของ อิลคาย กุนโดกัน ทำ 2 ประตู ที่ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 7 และถือเป็นดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลนี้ที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก หวังคว้า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของเวสต์แฮมเข้ามาร่วมทีม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง แต่จากการอยู่ระหว่างเปลี่ยนเจ้าของสโมสร ทำให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ไรซ์ ไปร่วมทีม ซึ่งจากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉ ระบุว่านายใหญ่ชาววดัตช์ เริ่มไม่พอใจกับการเทคโอเวอร์สโมสรที่ยังคงยื้ดเยื้อ 

หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ โชว์ฟอร์มแกร่งคว้าแชมป์แบดมินตันเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการไทยแลนด์ โอเพ่น ด้วยการเอาชนะ ลี ชุก ยิว มือ 17 โลกจากฮ่องกง 2 เกมรวด 21-12 และ 21-10 คว้าแชมป์ไปครอง เมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมรับถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและเงินรางวัล 31,500 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.1 ล้านบาท โดยแชมป์รายการนี้เป็นแชมป์รายการที่ 2 ในปีนี้ของ กุลวุฒิ ต่อจากแชมป์อินเดีย โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคมที่่ผ่านมา ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ สเปน พบ โครเอเชีย  เกมนี้เตะกันที่เนเธอร์แลนด์ ที่ได้เป็นเจ้าภาพในรอบไฟนอล เกมนี้ถือว่าสู้กันสนุก ทั้งในเวลาปกติ และต่อเวลาพิเศษ แต่ไม่มีประตู ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่ง 5 คนแรกยิงไม่เข้าไปฝ่ายละคน ก่อนที่คนที่ 6 การ์บาฆาล จะยิงไม่พลาด แต่เพ็ตโควิช ยิงไม่เข้า ทำให้สเปน เฉือนชนะ โครเอเชีย คว้าแชมป์ไปครอง ทำให้ทีมขุนพลตราหมากรุก เป็นแค่พระรองอีกครั้ง ยังไม่เคยได้แชมป์รายการระดับนานาชาติหลังจากยื่นข้อเสนอไปถึง 3 ครั้งแรก แต่ก็ถูกปฎิเสธกลับมา แต่หลังจากนั้นทางเชลซี ก็เปิดรับข้อเสนอของกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2028 พ่วงอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง โรม่า พบ เซบีย่า จะเตะกันคืนนี้ ที่สนาม ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี โดยการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม มูรินโญ่ ที่คุมทัพโรม่า ทะลุเข้าชิงฟุตบอลยุโรป 2 ปีติด เผยว่า ทั้งสองทีมมีโอกาสเท่าๆ กัน แม้ เซบีย่า มีประสบการณ์มากกว่า แต่โรม่าก็เป็นทีมที่เล่นด้วยกันมาสองปีแล้ว ประวัติศาสตร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ด้วยคะแนน 15-25, 15-25, 20-25"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลนา หลังยุติการไล่ล่าตัว เดแคลน ไรซ์ ของเวสต์แฮม เมื่อไม่สามารถสู้ราคาที่ อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอ 105 ล้านปอนด์ และตอนนี้กำลังมองหาทางเลือกอื่นเพื่ออุดช่องโหว่ในตำแหน่งกองกลาง แทน อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์กัปตันทีมที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญา การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคมนี้ (รอบ 8 ทีม)

สรุปผล Oscar 2024 “คิลเลียน เมอร์ฟี - เอมมา สโตน” ซิวนักแสดงนำ หนัง “Oppenheimer” กวาด 7 รางวัล

“เดียร์น่า” คบแฟน 3 ปี ยังไม่เปิดตัว รูปคู่มีเป็นพันแต่ไม่โพสต์

มาดามแป้ง อัดฉีดแข้งช้างศึกปลดล็อคความกดดัน 1 ล้าน หลังชนะ ฮ่องกง

วอลเลย์หญิงทีมชาติไทยสาวไทย หลังลงแข่งไป 4 แมตช์ในสนามแรก ที่ประเทศตุรกี  ทำผลงานชนะ 2 (ชนะ แคนาดา, ชนะเกาหลีใต้) แพ้ 2 (อิตาลี,โปลนด์ ) เก็บไปได้ทั้งหมด 7 คะแนน จบอันดับ 8 ของตาราง  ที่มีอัตราส่วนคะแนน 0.981 มีลุ้นผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนอลส์ เหมือนในปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าเดินทางไปเล่นสนามแรก แฟนวอลเลย์หากมองตามหน้าเสื่อ สาวไทยน่าจะเก็บได้เพียง 6 คะแนนจากเกมกับ แคนาดา และ เกาหลีใต้ ซึ่งก็ทำได้ตามเป้า ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยเป้าหมายเหรียญทองในการแข่งขันของทัพกีฬาไทยครั้งนี้  ถึงแม้เวลานี้ทัพนักกีฬาไทยจะไม่เป็นอันดับ 1 ในตารางเหรียญ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา 

จากกรณีเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ทำหนังสือสอบถามความคืบหน้าในคดีแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง กรณีกลุ่มแฟนบอลบางกลุ่มกระทำผิดระเบียบการแข่งขันจุดพลุ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา และ ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ซึ่งอยู่ในท้องที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง 

“แบคฮยอน-ซิ่วหมิน-เฉิน EXO” ฟ้องยุติสัญญา SM หลังเจอสัญญาไม่เป็นธรรม

เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวสายบอลชื่อดัง รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ในการคว้าตัว อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้นช่วงที่ผ่านมามีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของ เนย์มาร์ กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่แย่ลงกว่าเดิม เนื่องจากเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ อีกทั้งยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ถูกแฟนบอลของ เปแอสเช โห่ใส่ในสนาม รวมถึงบุกไปประท้วงให้ย้ายออกจากทีมถึงหน้าบ้านของนักเตะ ทำให้บรรดาสื่อต่างๆ คาดกันว่า เนย์มาร์ อาจจะอำลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้วันที่ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. งานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ 

/图片/10475.jpg

ด รา ม่า slot machine
“ส้ม มารี” ยันจบค่ายเก่าด้วยดี เผยความเป็น “บลิ๊งค์” แฟนตัวยง BLACKPINK