โปเช็ตติโน่ ตั้งเป้า เชลซี แชมป์คาราบาว คัพ

“หม่ำ จ๊กมก” ไม่ทนแล้ว แจ้งเอาผิดอดีตลูกน้องยึดเพจเฟซบุ๊ก
สรุปอันดับโลกวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2024
“แอฟ ทักษอร” ชัดเจนที่หนึ่งในใจมีคนเดียว เล่าโมเมนต์ถ่ายรูปร่วมเฟรม “สงกรานต์”
Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย
“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต
เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 ส่งท้ายปี ประเดิม สกายวอร์ค กาญจนบุรี
“แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน
ไดมอนด์ ฟู้ด ทุบ นครราชสีมา 3-0 เซต นัดสุดท้าย เลก 2 ครองจ่าฝูงไร้พ่าย

เหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”

ชมเต็มๆ ชุด “กาญจนเบญพาด” งามอย่างไทยสู่สายตาโลก “กานต์ ชนนิกานต์” พาขึ้นเวที Miss Global 2023
lotsa slots ถอนเง นย งไง

เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด เกมแรกพบกัน ซิตี้ บุกไปชนะ 3-1

“กัน นภัทร” เผยสาเหตุร้องไห้ เหมือนได้ปลดล็อกปมในใจ รู้ตัวเคยไม่ดีพอ
slot machine ว นเก ด

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  

“แน็ก ชาลี” เกือบหมดตัวเพราะโดนโกง-ยืมเงิน รับเคยคุยคนในวงการ แต่ไม่มีสถานะ
msi ม แรมก slot

เอ็กซ์เพรส สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดโพลที่ทำขึ้นบนเว็บไซต์ของตัวเองถึงอนาคตของอดีตวันเดอร์คิดวงการลูกหนังอังกฤษกับลีกสูงสุดโดยมีแฟนบอลกว่า 3,800 รายเข้าร่วมตอบคำถาม จากคำตอบพบว่าแฟนบอลกว่า 68 เปอร์เซ็นต์เชื่อว่าอดีตแข้งที่ฉายแสงขึ้นมาจากทีมมิลตัน คีส์ ดอนส์ จะไม่สามารถกลับไปเป็นผู้เล่นในลีกสูงสุดอังกฤษได้อีกแล้ว จากการเผชิญอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ย่ำแย่นั่นเอง

เส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยว
slot machine เพลงประกอบภาพยนตร 9 ศาสตรา

เทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน 

“แพรรี่ ไพรวัลย์” รีวิวหน้าใหม่ทำอะไรบ้าง ยอมเจ็บเพื่อความปัง แฟนเด็กชมฉ่ำ

สวยออร่าจักรวาล! นางงาม “Miss Universe” และ “Miss Universe Thailand” ประชันโฉมสุดจึ้ง

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด 12 พ.ย.66

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้จัดพิธีการจับรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี กับ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 4 รายการ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 57 คะแนน จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ มี 20 แต้ม อยู่อันดับ 18 ของตาราง คืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิตรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย” จากการสำรวจดังกล่าวสืบเนื่องที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ในรายการฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเซีย วันที่ 21 และ 26 มี.ค. เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาที่มีต่อความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย  

ภรรยา วินัย ไกรบุตร เผยอาการล่าสุด หลังมีข่าวตุ่มน้ำลามถึงมือ

รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง คว้าแชมป์รายการ ริยาด ซีซั่น เวิลด์ มาสเตอร์ส ออฟ สนุกเกอร์ ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังเอาชนะ ลูกา เบรเซล จากเบลเยียม ด้วยสกอร์ 5-2 เฟรม พร้อมรับเงินรางวัล 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 11.3 ล้านบาท เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ขณะที่ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้ว่าต้องรอทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาแจ้งเรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าน่าจะใช้สต๊าฟคนไทยรับหน้าที่แทน เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันสัญญาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทางทีมก็อยู่ระหว่าง การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือวัย 53 ปี  ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ที่พาทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เผยถึงเรื่องการสนับสนุนที่ตัวเองนั้นได้รับนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาทำงานให้กับสโมสร ตั้งแต่ปี 2016 และให้เวลาจนพาทีมไปสู่ความสำเร็จ จนคว้าแชมป์มากมาย และเชื่อว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปทีมจะสามารถพาทีมทำได้อีกครั้งเอริก เทน ฮาก เพิ่งพา “ปีศาจแดง” ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ผ่านมา แต่อนาคตของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ยังคงอยู่บนความไม่แน่นอน หลังมีรายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เตรียมพิจารณาการทำงานหลังจบฤดูกาล และทำให้เกิดกระแสข่าวเรื่องกุนซือรายใหม่ที่จะเข้ามาแทน โดยหนึ่งในนั้นคือ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่จะหมดสัญญาหลังจบศึกยูโร 2024

มิร์เรอร์ รายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องวางแผนสำหรับการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ดวลกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567  โดยไม่มีผู้เล่นสองคนทั้ง ดีโอโก้ โชต้า และ เคอร์ติส โจนส์ หลังได้รับบาดเจ็บเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

slot ค อ
ประมวลความปัง! เหล่าคนดังจัดเต็มคอสตูมต้อนรับ “วันคริสต์มาส 2023”