ฟื้นแล้ว! “เอส กันตพงศ์” พ้นวิกฤต ทีมแพทย์และครอบครัวแถลงอัปเดตอาการ

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ลงนามเซ็นสัญญา มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 10 มกราคม 2567  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่า อันเชล็อตติ จะย้ายไปคุมทัพ “แซมบ้า” ทีมชาติบราซิล หลังจากจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดดูเหมือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะไม่ยอมเสียกุนซือชาวอิตาลีไปง่ายๆ โดย มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน ยืนยันว่า มาดริด เตรียมเจรจากสัญญาใหม่กับ อันเชล็อตติ ในช่วงปีใหม่ โดยจะเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี หลังพอใจกับผลงานของ อันเชล็อตติ เป็นอย่างมาก  การแข่งขันขี่ม้าโปโล รายการ ออลเอเชีย คัพ 2024 ระหว่างวันที่ 4-10 ก.พ. ที่สนาม วีอาร์ สปอร์ต คลับ และ สยามโปโล ปาร์ค บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 5 ประเทศ ประกอบด้วย “แชมป์เก่า” ไทย ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ประเทศมาเลเซีย นำทีมโดยสองพี่น้อง”ศรีวัฒนประภา” ต๊อบ” อัยยวัฒน์-ต้อล อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภาจากกรณีเฟสบุค คณะทำงาน ส.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ส.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดเชียงราย เขต 4 พรรคเพื่อไทย  มอบหมายให้นายจำนงค์ เชื้อเมืองพาน เป็นตัวแทนมอบพวงหรีดแสดงความเสียใจและไว้อาลัยแก่ นายพิชัย ศรีทอง ซึ่งเป็นบิดาของน้องมด วิภาวี ศรีทอง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ณ บ้านป่าไผ่ ตำบลเมืองพาน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้คณะทำงานขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้วายชนม์ และขอให้ดวงวิญญาณของผู้วายชนม์ไปสู่ภพภูมิที่ดีฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ หรือ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 โดยมี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเดินทางเข้าสู่รอบ รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ที่ต้องฟาดแข้งกันสนุกเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย จอร์แดน, เกาหลีใต้, อิหร่าน และ เจ้าภาพ กาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2567

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโน่ โพลกิ้ง และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่ออำลาการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการศึกกอล์ฟเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ ประจำฤดูกาล 2023 ปิดฉากไปแล้วเมื่อวานนี้ ในรายการ อันดาลูเซีย กอสตา เดล ซอล โอเพ่น เด เอสปันญ่า ซึ่งแม้ว่า โปรมายด์ ตรีฉัฐ จีนกลับ โปรสาวไทย จะทำสกอร์เกินไปถึง 5 โอเวอร์ จบที่อันดับ 55 แต่ว่าผลงานโดยรวมตลอดทั้งฤดูกาลของโปรมายด์ ก็ดีพอที่จะทำให้คว้าถึง 2 รางวัลใหญ่ของทัวร์ประจำฤดูกาลนี้ ทั้ง นักกอล์ฟมือหนึ่ง และ นักกอล์ฟหน้าใหม่ยอดเยี่ยม เป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 2 รอบ 3 ปีที่คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมประจำปีหลังจากศาลยุติธรรมของยุโรปตัดสินว่า ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ไม่สามารถยับยั้ง หรือแบนสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการทัวร์นาเม้นต์ ซูเปอร์ลีก ได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งว่าบรรดาสโมสรทั้ง 12 สโมสรที่เคยมีแนวคิดร่วมก่อตั้ง ซูเปอร์ลีกจะมีปฏิกิริยาอย่างไร บิลด์ สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน ได้เปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยม, นักเตะหน้าใหม่ และ นักเตะยอดแย่แห่งปี 2023 ของสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า มีแฟนบอลเข้ามาโหวตเป็นจำนวนมาก และผลก็เป็นไปตามที่ บิลด์ วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้เกมฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์  "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงจะดวลกับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เตะในเวลา 00.30 น. เกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนกันยายน เลเวอร์คูเซ่น บุกไปเสมอที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า 2-2 ขณะที่การเล่นที่ ไบ อารีน่า เมื่อฤดูกาลก่อน เป็นฝ่ายชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 การแข่งขันฟุตบอล 5 คน รุ่นอายุ 14 - 16 ปี “GATORADE 5v5 Football 2024” เวทีลูกหนังของนักเตะเยาวชนไทย ที่ดวลแข้ง 25 สนามทั่วประเทศ เพื่อหาสุดยอดทีมเพียงหนึ่งเดียวเป็นตัวแทนระดับประเทศบินลัดฟ้าร่วมการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลก “GATORADE UCL Final 5v5 Experience” พร้อมชิงรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ลุ้นชิงบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ประจำฤดูกาล 2023-2024 แบบติดขอบสนาม ณ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประกาศสมาคมฯ : เรื่องกำหนด วันเวลา และสถานที่เลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ

ตีโจทย์ตัวละครหนักมาก “ภัทร์” โอดเล่นยาก บทไกลตัว ในละคร “หลงเงา”

“เมรี คัมภีร์” สุดสตรอง! หลังอดีตคนรัก “แอมมี่ The bottom blues” ออกมาขอโทษ

แห่ยินดี “มิว นิษฐา” ประกาศข่าวดี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งท้องลูกคนที่ 2

เกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่  17 ธันวาคมนี้  จะมีการเปิดอัฒจันทร์ชั้นสองของ แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้มีแฟน "เดอะ ค็อป" มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังว่าปัจจัยตรงนี้จะสนับสนุนให้ทีมไปสู่ชัยชนะและจบสัปดาห์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ มาโกโตะ เทกุระโมริ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลังไม่สามารถพาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้ได้ ซึ่งทัพ “ฉลามชล” ได้มอบหมายให้ “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน คุมทีมชั่วคราว ก่อนเปิดบ้าน พบกับ การท่าเรือ เอฟซี สุดสัปดาห์นี้

ศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 3 คู่ใหญ่ในเกมคืนวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ "เดอะ คลาเร็ตส์"เบิร์นลีย์ อันดับ 19 ร่วมลีก ในเวลา 03.00 น. โดยสถิติเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 5 จาก 7 เกมที่เจอกันในรายการนี้ ส่วนเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้ สเปอร์ส บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ 5-2 

ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดีกรีทีมชาติไทย  เสียดายที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บและไม่ไปเล่นในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10 กุมภาพันธ์ 2567  ที่ถือเป็นรายการใหญ่ของทีม พร้อมกับเชื่อมั่นว่าทีม "ช้างศึก" จะสามารถเก็บได้ 6  แต้ม  และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้  โดยมีคิวจะประเดิมพบ คีร์กิซสถาน ในวันที่ 16 มกราคมนี้ เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ สำหรับการรายงานตัวครั้งนี้ นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะจำนวน 17 คน ซึ่งส่วนที่เหลือจะเดินทางตามมาสมทบกับทีมภายในวันที่ 8 มกราคมนี้ "บิ๊กสุชัย" นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ ได้รับโอกาสจากองค์กรเทนนิสโลก โดย สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF), สมาพันธ์นักเทนนิสชาย (ATP), สมาคมนักเทนนิสอาชีพหญิง (WTA) และแกรนด์สแลม ให้เป็นเจ้าภาพจัดการอบรมผู้ตัดสิน หลักสูตรนานาชาติ ในโครงการ "International Officiating School" ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567สำหรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมบิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. 67 เป็นเกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูงที่ฟอร์มช่วงหลังร้อนแรงเหลือเกินอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยจะลงทำการแข่งขันกันในเวลา 23.30 น. โดยสามารถติดตามการประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีมได้ที่นี่

ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 คู่ที่ 120 ระหว่าง สโมสรราชบุรี เอฟซี พบกับ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ดราก้อร โซล่าร์ ปาร์ค ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20:00 น.

cdเพลง ท ม ล ขส ทธ slot matten
“ดีเจต้นหอม” ขึ้นแท่นสาวฮอต เปิดหน้าใหม่สวยฉ่ำ พร้อมเผยเรื่องความรัก