“จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ

ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ สถาบันวิเคราะห์สถิติชื่อดัง เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลที่มียอดรวมสุทธิซื้อนักเตะมากสุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา หลังใช้ไปถึง 1,390 ล้านยูโร (ประมาณ 52,820 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น คือ ปอล ป็อกบา, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ โรเมลู ลูกากูแม้ฤดูกาลที่ผ่านมา จะบุกไปเยือน แอนฟิลด์ และบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 0-7 อีกทั้งฟอร์ม 2 เกมล่าสุดแพ้คาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ บอร์นมัธ และ บาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับ อีกทั้งปัญหาตัวผู้เล่นที่ติดแบนในเกมนี้ แต่ทว่า เทน ฮาก ก็ยังเชื่อว่านักเตะของตัวเองยังคงมีแรงกระตุ้นที่จะผ่านเกมนี้ไปได้ เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ ออกมารายงานว่า จากการที่คณะกรรมการอิสระของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตั้งขึ้นเพื่อตรวจสอบการดำเนินกิจการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้อนหลังนับจากปี 2018 ได้ออกมาแถลงความผิดละเมิดความโปร่งใสทางการเงินกว่า 115 กรณี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทาง ซิตี้ นั้นได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ต เยอรมัน ได้รายงานว่า สเปอร์ส และ เจนัว บรรลุข้อตกลงฉบับเต็ม ในเรื่องของปราการหลังวัย 21 ปีแล้ว โดย เจนัว ยอมรับค่าตัว 25 ล้านยูโร บวกออปชั่นที่จะเพิ่มได้สูงสุด ประมาณ 5 ล้านยูโร ตามผลงานและความสำเร็จ และสัญญาจะยาวถึงปี 2029 ซึ่งหากถ้าบาเยิร์น มิวนิค ต้องการได้ตัวปราการหลังรายได้ จะต้องยื่นเรื่องภายในวันที่ 9 มกราคม ซึ่งถึงเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมแชมป์บุนเดสลีกา แต่อย่างใด หากพ้นจากนี้นักเตะพร้อมเก็บของเดินทางมาตรวจร่างกายยังกรุงลอนดอน ฮาลันด์ กลายเป็นสตาร์มทีมชาตินอร์เวย์ คนแรก ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ประจำปี 2023 ของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ หรือ IFFHS โดยมีคะแนนเหนือกว่า คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากการยิงประตูได้ 52 ประตูจาก 53 นัดในทุกรายการตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ พร้อมพา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ซึ่งรางวัลนี้แม้แต่ยอดนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ยังไม่เคยได้สัมผัสกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญา 6 เดือนสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ตอนนี้เขาสามารถเจรจาย้ายสังกัดล่วงหน้ากับทีมจากต่างแดนได้แบบอิสระ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เล็ง เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตกุนซือเชลซี เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมเแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ หลังทำผลงานไม่น่าประทับใจคุมปีศาจแดง แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ตกรอบแรกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ศึกยูโรป้า ลีก 

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ กลางดึกวันที่ 26 ธันวาคม 2566 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มดีอันดับ 3  คู่นี้เจอกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสถิติชนะบ้านใครบ้านมัน โดยเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สื่อจากประเทศญี่ปุ่น mainichi.jp รายงานว่า มาซาทาดะ อิชิอิ อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ามาคุม "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายชาติไทย หลังลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี โดยนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ให้กับ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ จ่าฝูงของกลุ่มฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 นัดกลางสัปดาห์ มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างกลางดึกของวันที่ 5-7 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 7 เตรียมเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ เชลซี อยู่ที่ 10 ของตาราง ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ปะทะกับ แอสตัน วิลล่า ที่ 4 ของตาราง ขณะที่ อาร์เซน่อล จ่าฝูง ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่จากท้ายตาราง เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 23 อาร์เซน่อล สามารถยัดเยียดความปราชัยในลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาลให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีม "ปืนใหญ่" มีเพิ่มเป็น 49 คะแนนตามหลังลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม และยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก  แม้จะมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้แข่งน้อยกว่า  2 นัด และอยู่ในอันดับ 3 ลุ้นแชมป์อยู่ด้วยก็ตาม แต่หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า เผยว่า 3 แต้มในนัดนี้ถือเป็นการให้โมเมนตัมกับทีมในการลุ้นแชมป์รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดแรก ทีมชาติไทย พบ จีน  (4-2-3-1) :  ปฎิวัติ คำไหม (GK) - ทริสตอง โด, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน - ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ - สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์, บดินทร์ ผาลา - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตาทั้ง 2 ทีมเตรียมโคจรมาเจอกันในเกมบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามไบ อารีน่า รังเหย้าของทีม "ห้างขายยา" ที่ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูง โดยมีแต้มนำหน้า "เสือใต้" 2 คะแนน จากการลงเตะ 20 นัดเท่ากัน ทำให้เกมสุดสัปดาห์นี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะอาจจะมีส่วนสำคัญต่อการตัดสินแชมป์ลีกซีซั่นนี้การแข่งขันรายการ "ยูโรเปี้ยน มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ - 2023 อีลิท ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพส์ อันตัลยา (European Muaythai Championships - 2023 Elite European Championships ANTALYA) โดยมีนักชกจาก 26 ชาติในทวีปยุโรปเข้าร่วมสังเวียนการชิงชัย ที่มูรัตพาซ่า ภายในเมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ช่วงระหว่างวันที่ 8-15 ธันวาคม 2566 ในรายการนี้ได้มีการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นซอฟต์เพาเวอร์ของประเทศไทยให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM)

สุภโชค ยืนยันทีมชาติมาก่อน แม้อดช่วยคอนซาโดเล่ 2 นัด

“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาว

วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก บีจี ปทุม พบ นครปฐม 24 ธ.ค.66

ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ  จากที่นัดแรกชนะ คีร์กีซสถาน 2-0  ทีมชาติไทย มีคะแนนเพิ่มขึ้นมาจากก่อนเริ่มแข่งขันคือ เป็น 1,194.97 คะแนน ขยับจาก 113  ที่เป็นอันดับอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาขึ้นมาเป็น 109 จากนั้นในนัด เสมอ โอมาน 0-0 บวกเพิ่มอีก 3.89 คะแนน เป็น 1,198.95 คะแนน ขยับขึ้นมา 3 อันดับ จาก 105 มารั้งอันดับ 102 ของโลก จากการเปิดเผยของ Footy Ranking สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ ประกาศรายชื่อนักแบดมินตัน ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล BWF Player of the Year Awards หรือ ผู้เล่นแห่งปีของบีดับเบิลยูเอฟ ประจำปี 2023 โดยมีชื่อของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 6 ของโลกชาวไทยติดโผด้วย

ผลการแข่งขันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 

เมลิสซา วาร์กัส ชิ้นส่วนที่หายไป ของวอลเลย์บอลหญิงตุรกี

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน อเลสซานโดร การ็อตตา ผู้สื่อข่าวจากวอลเลย์นิวส์ เผยผ่าน เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ ว่า ประเทศไทย จะได้เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2024 รอบสุดท้าย ระหว่าง 20-23 มิถุนายนนี้ โดยจะใช้สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เป็นสนามแข่งขัน มิดเดิ้ลสโบรห์ อันดับ 8 ลีก แชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้าน พบ เชลซี อันดับ 10 พรีเมียร์ลีก การพบกันที่ผ่านมา 9 นัดหลังเชลซี ชนะทั้งหมด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง กลายเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ผู้หญิงคนแรกของประเทศไทย นับตั้งแต่ก่อตั้งสมาคมฯ มา 108 ปี และยังเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯผู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ ของชาติสมาชิกในทวีปเอเชีย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ แข่งขันกันไปเรียบร้อยแล้ว โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังเอาชนะ ชนะ 2-0 ทำให้มี 42 คะแนน ขึ้นเป็นจ่าฝูง ขณะที่ อาร์เซน่อล กลับพ่ายคาบ้านให้กับ เวสต์แฮม 0-2 รั้งรองจ่าฝูง ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 39 คะแนน อยู่ที่ 3 ของตาราง 

เหน อกาลเวลา slot machine 4sh
ผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลาซิโอ เฉือนชนะ บาเยิร์น 1-0