“หนิง ปณิตา” ยันไม่ใช่เมียดารา ฮุบสมบัติอดีตสามี

จากผลการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย บุกมาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดของรายการ 14 สมัย ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก ยาคุบ คิวิออร์ โหม่งผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง นาที 80 และ หลุยส์ ดิอาซ นาที 90+5 ทำให้ หงส์แดง ผ่านเข้ารอบ 4 ต่อไปจากกรณี แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี ต้องพลาดลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 หลังมีคดีเรื่องข่มขืน และถูกนำตัวไปคุมขังจนถึงเดือนมกราคม ปี 2022 พร้อมทั้งขึ้นศาลไต่สวนคดีครั้งแรกในเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน ก่อนที่แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส จะหลุดพ้นจากคดีข่มขืน และพยายามข่มขืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตัดสินของศาลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เมนดี้ ไม่มีโอกาสกลับมาเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” อีกเพราะหมดสัญญากับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา  ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 12 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สี่ เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.เกมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่าง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงจะดวลกับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง "ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าทั้ง 16 ชาติ มีโอกาสคว้าแชมป์มากน้อนแค่ไหน ขณะที่ "ทัพช้างศึก" จากการจัดอันดับโอกาสคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 อยู่อันดับที่ 15 มีโอกาสเพียง 0.8 %The Sun สื่อดังจากอังกฤษ รายงานการวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับในการคว้าโควตาลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแมตช์ล่าสุดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า โดยประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยให้ ปีศาจแดง ทำแต้มเหนือ วิลล่า ได้สองเท่า ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดในการแย่งชิงพื้นที่ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ เวลส์ สหราชอาณาจักร เก็บคะแนนสะสมไปพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นักฟันดาบไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ประเดิมรายการแรก ฟอยล์บุคคลหญิง คลาสบี นักฟันดาบระดับตำนาน สายสุนีย์ จ๊ะนะ ลงชิงชัย เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ไม่มี  อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ป่วยทำให้ ควิวีน เคลเลเฮอร์ ได้ลงเฝ้าเสาแทน อิบราฮิมา โกนาเต้ ที่โดนใบแดงจากเกมบุกแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ถูกแบน ทำให้ จาเรลล์ ควอนซ่าห์ ได้สตาร์ตเซ็นเตอร์แทน วาตารุ เอ็นโด กลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่น ลงยืนแดนกลางจากการทีมชาติญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อครั้งสุดท้าย กับการเรียก 26 แข้งเพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ  เอเชียน คัพ ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งในรายชื่อปรากฎว่ามีชื่อของ คาโอรุ มิโตมะ รวมอยู่ด้วย นั่นทำให้ โรเบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรจ์ตัน ออกมาแสดงความมึนงนสงสัยว่าดาวเตะวัย 26 ปี ถูกเรียกติดไปทำศึกในทัวร์นาเมนต์นี้ได้อย่างไรทั้งที่ยังมีอาการเจ็บข้อเท้า จากเกม เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมและต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ด้วยกันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ฟอร์มแพ้มา 3 นัดติด อยู่อันดับ 5 ของตาราง อีกคู่ อาร์เซนอล จ่าฝูง เตรียมเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตารางปราการด่านสุดท้ายทีมชาติแคเมอรูน  เปิดเผยหลังเกมว่าต้นสังกัดของตัวเอง น่าจะคว้าชัยชนะในเกมที่บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เพียงแต้มเดียวกลับออกมา  โดยเกมนี้ในช่วงทดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเหลือ  10  คน เมื่อ ดิเอโก้  ดาโล่ต์ มาโดนไล่ออก ด้วยเช่นกัน  "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อยพอล สโคลส์ และ นิกกี้ บัตต์ 2 ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางเยือนประเทศไทย ในงาน “LIVING LEGENDS : THE RED DEVILS" ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยระหว่างอยู่ที่ประเทศไทย จะมีการกิจกรรมพบปะแฟนคลับและร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ และเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวไทยอีกช่องทาง โดยในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:00 - 22:00 น.  ที่ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอจากอัล นาสเซอร์ ทีมดังในซาอุดี โปรลีก ที่่ยื่นค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท และมีโอกาสเล่นร่วมกับคริสเตียโน โรนัลโด้ อีกครั้ง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ นายทวารวัย 33 ปี ยืนยันว่า เอดูร์เน่ ภรรยา ไม่ต้องการจะย้ายไปใช้ชีวิตที่ตะวันออกกลาง

แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังอาร์เซน่อล แพ้ฟอเรสต์

“หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้

“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ

โดยเกมที่สอง ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติโอมาน ไป 0-0 ทำให้ มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน และเป็น 1 ใน 5 ชาติ ที่ยังไม่เสียประตูในเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายครั้งนี้หลังผ่านสองเกมแรกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ต้อนรับปีใหม่  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 9 คืนวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2566 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่นี้ในพรีเมียร์ลีกเจอกันมา 57 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 34 นิวคาสเซิ่ล ชนะ 11 และเสมอกัน 12 นัด ขณะที่การดวลกันนัดแรกของฤดูกาลที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่บุกไปชนะ 2-1   

เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 24 มกราคม 2567 ในเวลา 03.00 น. โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะมาได้ก่อน  2-1 ส่วนเกมในลีก เจอกันนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปี  2023  โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่แซงกลับมาชนะแบบสนุก 4-3  ซึ่งคู่ชนะในเกมนี้จะเข้าไปพบกับ เชลซี  ที่ตบเท้าเข้าไปรอชิงชนะเลิศอยู่แล้ว 

โค้ชด่วน ห่วงวอลเลย์สาวไทยล้าไม่กดดันต้องแชมป์เอเชียนเกมส์

หลังจากอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในซาอุดี โปรลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ สัญญา 3 ปี ค่าเหนื่อย 350,000  ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่หลังผ่านไป 6 เดือน นักเตะวัย 33 ปีต้องการยุติสัญญากับทีมตะวันออกกลาง และเวลานี้กำลังจะกลายเป็นผู้เล่น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกเนเธอร์แลนด์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เกมนี้ แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 กาบี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ ทีมชาติสเปน ในกมที่เปิดบ้านเอาชนะ จอร์เจีย ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก แต่ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 26 ซึ่งผู้เล่นบาร์เซโลนาวัย 19 ปี ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อต้องเดินกะเผลกออกจากสนาม โดย บาร์เซโลน่า ยืนยันล่าสุดแล้วว่า กาบี บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัด และอาจพักรักษาตัวนาน 6-8 เดือนศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เตรียมเปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี 

รางวัล ฟีฟ่า เบสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์ ปี 2023 จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567  โดยเป็นทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ และ ไอตานา บอนมาติ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมชายและหญิงไปครอง ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง  ขณะที่ประตูยอดเยี่ยม หรือ ปุสกัส อวอร์ด ตกเป็นของ เฮร์เม่ มาดรูก้า ในเกมที่  โนโวริซอนติโน พบ โบตาโฟโก้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา

ผ าน slot machine official mv
“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด MUT 2023 “รอบชุดว่ายน้ำ” เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ห้ามพลาด!