วีลแชร์บาสเกตบอลไทย ประเดิมพบเจ้าภาพจีน งานหนักแต่มั่นใจมีเหรียญติดมือ

ย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกรา
เฮนเดอร์สัน บรรลุข้อตกลงย้ายซบ อาแจ็กซ์ ทางการ
”เบียร์ เดอะวอยซ์“ ขอโทษ! ขอเวลาทบทวน-ปรับปรุงตัว ลั่นทุกคนบอบช้ำมากพอแล้ว
ข่าวดังข้ามปี 2566 : สุดอาลัย ดาวดับลับฟ้า ดาราเสียชีวิต ปี 2566
“บอย ถกลเกียรติ” กำลังสืบหาความจริง หลัง “สไมล์-มาตัง” เล่าปมอดีตผู้จัดการ
ATEEZ ตื่นเต้นมาก ใกล้เจอ “เอทินีไทย” ก่อนเจอกันที่คอนเสิร์ตเดี่ยว
รวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทย
นาโปลี พร้อมปล่อยประกาศราคา โอซิมเฮน 170 ล้านปอนด์

สรุปผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่14 “ญาญ่า-ต่อ” ซิวนักแสดงนำยอดเยี่ยม “พีพีทีวี” คว้า 2 รางวัลข่าว

ย้อนประวัติ เอเชียนเกมส์ จากการแข่งขันระดับตะวันออกไกล สู่ระดับทวีปเอเชีย!
slot ssd m.2 ต องใส น อต

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ร่วมกิจกรรมมีต เดอะ เพลเยอร์ส (Meet the players)  พร้อมเปิดฟุตบอลคลินิกที่จัดโดย เอไอเอ ผู้สนับสนุนหลัก ที่สนามฟุตบอล STB  Academy Training Centre เลียบทางรถไฟสายย่าน RCA โดยมีเยาวชนที่ส่งคลิปเข้ามาร่วมกิจกรรม 60 คนร่วมในฟุตบอลครั้งนี้ โดยนักเตะของทีมอย่าง เจมส์ แมดดิสัน นักเตะใหม่ รวมไปถึง แฮร์รี่ เคน, ยาเฟ็ต ทานกานก้า. แบรนดอน ออสติน,  อัลฟี่ ดีไวน์ และอัลฟี่ ไวท์แมน ร่วมกิจกรรม 

วาสนา “แอฟ ทักษอร” ดวงพุ่งได้ทอง 30 บาท “อั้ม-แอน” แซวหนัก เขิน “นนกุล” ร้องเพลงคู่ชีวิต
slot machine แปล

การจับสลากฟุตบอลชาย ในเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทีม "ช้างศึก" ชุดเอเชียนเกมส์ต้องอยู่กลุ่มอี ร่วมกับ เกาหลีใต้, บาห์เรน และ คูเวต

บาเยิร์น มิวนิค ปัดต่อสัญญากาตาร์ เหตุปัญหาสิทธิมนุษยชน
slot machine ล าส ด

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล กับศึกฟุตบอลคู่เดือดประจำสัปดาห์ เปิดหัววันเสาร์ที่ 16 ก.ย. เวลา 18.00 น. ศึก "รีโว่ ไทยลีก" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด จากนั้นในวันเดียวกัน เวลา 20.30 น. มันส์กันต่อเนื่อง บุนเดสลีกา  ไฟร์บวร์ก ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และปิดท้ายคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย. เวลา 20.30 น. ไฮเดนไฮม์ ปะทะ แวร์เดอร์ เบรเมน

“แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาดออร่าประชันโฉม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 ไทยแลนด์ปังมาก
โหลด goldy slot

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังสร้างผลงานคว้าเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา, จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023 รวม 2 สนาม, แชมป์เอเชีย 2023, จบอันดับ 4 ศึกวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 

เขินทั้งไทม์ไลน์! “พลอย เฌอมาลย์” เผยรูปคู่ “โต้ง ทูพี” ชัดเจนแบบไม่ต้องเดา ถูกใจกองเชียร์

“มิย่า” ชม “อชิ” น่ารัก เล่าโมเมนต์ขอเป็นแฟน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เล่านาที “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

การท่าเรือ เอฟซี จับมือกับ แกรนด์สปอร์ต แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งในส่วนของชุดเหย้า , ชุดเยือน , ชุดที่สาม และ ชุดผู้รักษาประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ROAR SPIRIT” จิตวิญญาณแห่งเสียงคำราม โดยในส่วนของ “HOME KIT” หรือ ชุดแข่งขันเหย้า สีน้ำเงิน-แสด ซึ่งเป็นสีหลักของสโมสร พิมพ์ลวดลายกราฟิก “สิงห์นักล่า” สื่อถึงจิตวิญญาณของสิงห์ที่ดุดัน ฮึกเหิมทรงพลัง พร้อมสู้เพื่อชัยชนะ"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศต่อสัญญา อาดิดาส (adidas) เป็นผู้ผลิตเสื้อแข่งระยะยาว โดยสื่อรายงานว่าได้มีการต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 10 ปีจากเดิมจะหมดสัญญาปี 2025 โดยสัญญาใหม่จะต่อไปถึงปี  2035 โดยจะรับเงินประเมินขั้นต่ำ 900 ล้านปอนด์ ประมาณ 40,000 ล้านบาท พร้อมกับเป็นสัญญาค่าลิขสิทธิ์ผู้ผลิตเสื้อแข่งแพงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก

เดลี่ เมล์ ออกมาเปิดเผยว่า "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส กำลังทำทุกทางเพื่อรั้งดาวซัลโวประจำทีมเอาไว้ ด้วยการแนบข้อเสนอเพิ่มเติมให้ เคน พิจารณา โดยพร้อมมอบค่าเหนื่อยระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และเงื่อนไขมอบงานในสโมสรให้นักเตะหลังเลิกเล่นฟุตบอล โดยในรายงานไม่ได้ระบุชัดเจนว่างานดังกล่าวจะออกมาในรูปแบบใด แต่ก็คาดกันว่ามีความเป็นไปได้ทั้งการทำหน้าที่โค้ชหรือทูตสโมสร 

“พุฒ-จุ๋ย” พา “น้องพีร์เจ” ออกงานครั้งแรก ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูลูกชาย

นิตยสาร "ฟรองซ์ ฟุตบอล" ของฝรั่งเศส ประกาศ 10 รายชื่อผู้เล่นดาวรุ่งที่มีลุ้นรางวัล "โกปา โทรฟี่" (Kopa Trophy) หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2023 โดยปีนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนใหม่ของ เรอัล มาดริด มีชื่อลุ้นรางวัลในปีนี้ ขณะที่ กาบี เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีทีผ่านมาจาก บาร์เซโลน่า และ เปดรี้ ที่คว้ารางวัลนี้เมื่อปี 2021 ยังคงมีชื่ออยู่ในลิสต์ปีนี้เช่นกัน  โดยรางวัลนี้ คิเลียน เอ็มปัปเป้ ได้รับเป็นครวันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 07.00 น. ที่สนามภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ณ จังหวัดระยอง ประเทศไทย การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และดูเรื่องสมรรถภาพของนักกีฬาก่อนทำการแข่งขันปราการด่านสุดท้ายทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 34 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเฝ้าเสาแทนที่ อองเดร โอนาน่า ที่ยัายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ที่หมดสัญญา  ซึ่งในแถลงการณ์ไม่ได้ระบุรายละเอียดเรื่องสัญญา แต่สื่ออิตาลีคาดว่าจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา  3 ปีหรือจนถึงปี 2026 นาย วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดไฟต์พิเศษ "เดอะแมตช์ ออฟ เลเจ้นด์ 3” ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ แมนนี่ ปาเกียว ได้ทำการต้อนรับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์มวยโลก 8 รุ่นชาวฟิลิปปินส์  ที่เดินทางมาถึงประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน Private jet ETA  เพื่อเตรียมแถลงข่าวไฟต์พิเศษ ที่จะชกกับบัวขาว บัญชาเมฆ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2567 ซึ่งการแถลงข่าวไฟต์นี้ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ไอคอนสยาม

หลุยส์ รูเบียเลส ที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักเตะสาว เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ในพิธีมอบเหรียญรางวัล ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก จนกลายเป็นประเด็นร้อนถูกกดดันให้ลาออกจากสหพันธ์ฟุตบอบลสเปน พร้อมกับถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า สั่งแบนชั่วคราวเป็นเวลา 90 วันเพื่อทำการสืบสวน อีกทั้ง เอร์โมโซ่ ยังตัดสินใจฟ้องร้อง รูเบียเลส ในข้อหาเข้าข่ายการล่วงละเมิดทางเพศ

slot ฟร โบน ส
left='+windowLeft+'