“กานต์ POTATO” ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋ว แซะ! ‘คิดว่าเก่ง-เลอะเทอะ’

ดาวยิงชาวโปรตุเกส ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีม เลกแรก โดยบุกไปเยือน อัล ไฟฮา คู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการลงเล่นระดับสโมสรนัดที่ 1,000 ของ โรนัลโด้ ก่อนที่เจ้าตัวจะแผลงฤทธิ์ ทำประตูชัยช่วงท้ายเกมให้ อัล นาสเซอร์ บุกชนะ 1-0 พร้อมกับดีใจด้วยท่าใหม่ โดยมีการนำเอา 2 ท่าอันเป็นลายเซ็นของเจ้าตัวอย่าง SIUU และ งีบหลับ (Nap) มารวมกันบุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ผู้รักษาประตูหน้าหล่อกลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังจาก มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย ได้เรียกเข้ามาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ 4 โดยจะพบกับ เกาหลีใต้ ในช่วงเดือนมีนาคม 2567 โดยผู้รักษาประตูจาก"ช้างป่าห้วยขาแข้ง"  อุทัยธานี เอฟซี สโมสรในศึกไทยลีก เกิดวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เป็นคนจังหวัดลำพูน   หลังเกมที่ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน  โดยทำลายสถิติเดิมของ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2019-2020 ทางด้าน ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ "ห้างขายยา" ได้ตอบถึงเรื่องอนาคตหลังถูกวางให้เข้าไปทำหน้าที่ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังจะวางมือจากลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน โดยนายใหญ่ชาวสแปนิช เผยว่าข่าวที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้นั้นมาจากการคิดไปเองทั้งสิ้นกุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อนำทัพเรือใบสีฟ้าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน เกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 สมาคมฟุตบอลเวียดนาม ประกาศยืนยันแยกทางกับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพ่าย อินโดนีเซีย แบบขาดลอย 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ทัพ “ดาวทอง” รั้งอันดับ 3 มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง อิรัก มี 12 คะแนน  และ อินโดนีเซีย มี 7 คะแนน ก่อนที่สมาคมฯ จะลงแถลงแยกทางกันทันทีหลังจบเกมนัดล่าสุด

จากกรณีที่เหล่าทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอน ได้แชร์โพสต์ของ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพัทธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ระบุว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ยังไม่มีงบประมาณการเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. 2024 ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามเป้าหมายเหรียญทองที่ตั้งไว้ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมคนใหม่ที่เข้ามาซื้อหุ้น 27.7 เปอร์เซ็นต์ของทีมและมีอำนาจในการบริหารงานของสโมสร ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี ว่า "อยากสร้างสนามใหม่ เนื่องจากการปรับปรุงโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้มีความจุเพิ่มเป็น 80-90,000 ที่นั่งจะไม่สมบูรณ์แบบเพราะอายุของสนามและชิ้นส่วนต่างๆ ค่อนข้างทรุดโทรม"หลังจาก อองเดร โอนาน่า ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2028 พร้อมออปชั่นบวกเพิ่ม 1 ปี ซึ่งช่วงแรกปราการด่านสุดท้ายทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ถือว่าถูกวิจารณ์อย่างหนักในฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกThe Telegraph รายงานว่าจากความสำเร็จในคาราบาว คัพ ของลิเวอร์พูลได้เปิดโอกาสให้มีขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดหลังคาส่งท้ายฤดูกาลเพื่อเชิญชวนเหล่าสาวกเดอะ ค็อป ได้อำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ตามรายงานของ Real Madrid Exclusivo สื่อสัญชาติสเปน รายงานว่า เปเรซ กำลังมองหาทางที่จะดึงตัวมาร่วมทีม โดย ปีกวัย 19 ปีรายนี้ สร้างผลงานอย่างโดดเด่นกับทีมของเอริค เทน ฮาก ยิงไป 7 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 นัดในฤดูกาลนี้ กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่่ 3 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันที่ 2  "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย มือ 43 ของโลก ที่วันแรกจบอันดับ 3 ร่วมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 27 คู่บิ๊กแมตช์ แดร์ คลาสสิเคอร์ ศึกแห่งศักดิ์ศรีในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 2 ที่มี 60 คะแนน เปิดรังอลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 4 ที่มี 50 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดนเกมแรกของฤดูกาล บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่มที่ ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค 4-0 

ผลวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ เกาหลีใต้ 3-0 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

“มีมี่ เทา” คุย “ปอย ตรีชฎา” แล้ว! เบรกดราม่าข้องใจคำนำหน้า ‘คุณ’ รอธนาคารแจง

มาแน่! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” นางงามจักรวาล ปักหมุดเล่นสงกรานต์ที่ไทย

ชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2024 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveความเคลื่อนไหวเกมอุ่นเครื่องการกุศล คู่ระหว่าง ทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล พบกับตำนานอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม  ที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด 

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เต็งหนึ่งของรายการ ที่เกมแรกบุกไปชนะ สปาร์ต้า ปราก ขาดลอย 5-1 เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับ สปาร์ต้า ปราก คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567 ในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เป๊ป หนักใจจัดทัพแมนฯซิตี้ หลังแข้งตัวหลักหายเจ็บ

วิคเตอร์ โอซิมเฮน แนวรุกของ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นแข้งเบอร์ต้นที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังจะดึงตัวมาแทน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ได้แจ้งความชัดเจนกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรในการที่จะโบกมือลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังอังกฤษ ได้รายงานว่ายอดทีมจากกรุงปารีส ที่ประหยัดเงินไป 200 ล้านยูโรต่อปี จากการอำลาของแข้งวัย 25 ปี  ได้เคยมีการพูดคุยกับ โอซิมเฮน มาแล้วหลายครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโปรแกรมบุกไปเยือน ปอร์โต้ ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด โดยคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 แมนยู บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0   บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล หวังที่จะได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และไม่ปิดโอกาสที่จะทำงานกับสโมสรเก่าอย่าง เชลซี ด้วย แม้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเขานั้นต้องออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเมื่อปี 2021  

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแรก ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเข้ารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมลุยรายการปี 2024 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

jdb slot ฟร เครด ต2020
รดน้ำศพ “หญิง จุฬาลักษณ์” สามีพาลูกสาวบอกลา “แม่” เปิดใจสู้มะเร็งเต้านม 10 ปี